วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำไมต้องโพสเว็บ???

เคยสงสัยกันไหม??? ทำไมต้องโพสเว็บ



หลังจากที่แจกเว็บโพส  2 รอบแล้ว หลายๆท่าน คงอาจจะสงสัย 
- ทำไมต้องโพสเว็บ  (โพสเว็บเดียวไม่ได้เหรอ หรือว่าโพสแค่ 10 เว็บได้ไหม)
- ทำไมต้องโพสเว็บ  (จำเป็นไหม ต้องโพสที 100 เว็บ -200 เว็บ)



เมื่อท่านใดที่สนใจ หรือเริ่มมีธุรกิจขายของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายของออนไลน์เสื้อผ้า,นาฬิกา,กระเป๋า,เครื่องสำอาง,อาหารเสริม, หรือจะเป็นธุรกิจออนไลน์ ทุกประเภท จำเป็นอย่างมากเลย

สำหรับการโพสเว็บ เพื่อโปรโมทสินค้า แต่ว่าจะโพสแค่ 10-20 เว็บ คงกระจายไม่ทั่วถึง ทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่  ใช้เสิร์ชเอนจิน (search engine) คือโปรแกรมช่วยในการหาข้อมูล โดยเฉพาะข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต และ เสิร์ชเอนจิน (search engine) ที่เป็นที่นิยมกันมาก ก็คงไม่พ้น Google 


จึงได้เกิดธุรกิจใหม่ขึ้นมาในโลกอินเตอร์ นั่นก็คือ  รับจ้างโพสเว็บ  กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะบางท่านที่เริ่มทำธุรกิจออนไลน์ ไม่มีเวลาโพส โปรโมทสินค้า หรืออาจจะเป็นเพราะว่ายังไม่เข้าใจ ขั้นตอนการทำให้ สินค้าของท่าน ติดหน้า 1 อันดับคีย์เวิร์ด Google

ผู้เขียน ขอแชร์ประสบการณ์ ในการโพสเว็บ โปรโมทเว็บบอร์ด http://www.sawadeeonline.com  ให้เป็นที่รู้จัก ขอเล่าจากประสบการณ์จริง ที่โพสเอง โปรโมทเอง แล้ว คีย์เวิร์ดบางคำ ติดหน้า 1 Google ไปแล้ว
และยังมีบางคำติดอันดับคีย์เวิร์ด 14 ของGoogle  หน้า 2   จะขอเล่าในแบบที่ผู้เขียนเข้าใจ และลงมือทำจริงๆ  ไม่อิงทฤษฎี เน้นปฏิบััติ แล้วทำได้จริง จะกล่าวในบทความต่อไป




คำว่า  "โพสฟรี"  ติดหน้า 1 Google






คำว่า "โปรโมทฟรี"   ติดหน้า 2 Google 










  เว็บบอร์ด,รายได้เสริม,งานออนไลน์,งานผ่านเน็ต,งานเสริมทำที่บ้าน,ไม่ต้องลงทุน,โปรโมทฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น