วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำอย่างไร?? เมื่อขายของไม่ได้

เมื่อเราจดโดเมนเนม เป็นของตัวเองแล้ว ซื้อว็บสำเร็จรูปแล้ว  และหาสินค้าได้แล้วสำหรับการขายสินค้าออนไลน์  แต่ว่าภายไปแล้ว 2 เดือน ท่านไม่สามารถขายสินค้าได้เลย จะทำยังไงดี

เป็นปัญหาโลกแตก  คนขายเครียดมาก ไม่ใช่แต่ท่านเท่านั้นที่มือใหม่ ขายสินค้าออนไลน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าเก่า ที่เคยขายสินค้าออนไลน์ ทุกคนย่อมเคยผ่าน พบเจออุปสรรค์ตรงนี้กันหมด

ใช่ว่าทุกคนทำธุรกิจ ขายสินค้าออนไลน์จะประสบผลสำเร็จทุกคน 100 คน มีอยู่แค่ 5-10 คนเท่านั้นที่ประสบผลสำเร็จในการขายสินค้าออนไลน์ แล้วพวกเขาเหล่านั้นทำยังไงถึงได้ขายสินค้าออนไลน์แล้วอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ มียอดการสั่งซื้อต่อเนื่อง




แนวความคิด ทำอย่างไร?? เมื่อขายของไม่ได้

1.สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง หมั่นคอยอัพเดรตข้อมูล

2.ดูสินค้าของเรา "ขายในสิ่งที่ถนัด แต่ทำให้แตกต่าง" เช่น  ท่านถนัดขายเสื้อผ้า มีความรู้เื่กี่ยวกับเลือกซื้อเสื้อผ้าเป็นพิเศษ แต่สินค้าของท่าน อาจจะไม่เป็นที่สนใจเท่าที่ควร เพราะสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป   ท่านอาจจะขายเสื้อผ้า ที่ไม่ค่อยมีขายตามตลาดทั่วไป เช่น เสื้อผ้าคนอ้วน  เสื้อผ้าตามเทศกาล (เช่น ฉลอง 5 ธันวาคม เสื้อสีเหลือง)  เสื้อผ้าคู่รัก  เป็นต้น

3.จัดโปรโมรชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย เช่น ซื้อสินค้า แล้วได้ส่วนลด หรือว่าจะเป็นการส่งสินค้าฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

4.โปรโมทเวปอย่างต่อเนื่อง ทำเป็นกิจวัตรประจำวัน ท่านจะต้องทำให้ต่อเนื่อง ในการโปรโมทเว็บไซด์ เช่น วันหนึ่ง ท่านจะโปรโมทวันละ 20 เว็บ เพื่อกระตุ้น SEO มีผลต่อการติดอันดับของ google เสิรซ์หาเจอเว็บขายสินค้าของท่าน  ทำต่อเนื่องเรื่อยๆ สัก 3-6 เดือน ห้ามท้อ ทุกอย่างต้องใช้เวลา
(ในบทความต่อไป จะพูดถึงเรื่องการทำ SEO วิธีโปรโมทเว็บไซด์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างธุรกิจสร้างรายได้ออนไลน์)



Facebook : http://www.sawadeeonline.blogspot.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ***ขออนุญาตินะคะ***
    วิตามิน+สินค้านำเข้า ถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.
    http://bowaynita.lnwshop.com
    วิตามินC
    วิตามินE
    บำรุงผิว
    บำรุงตา
    กระชับเซลลูไลท์
    คอลลาเจน และอื่นๆ ลดกระจายทั้งร้าน!!!!!!!!!!!!

    ตอบลบ