วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ขายสินค้าออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน

หลังจากเขียนบทความ " ขายสินค้าอะไรดีในอินเตอร์เน็ต!!! " หลากหลายปัจจัย และหลากหลายวิธีการ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย เหมือนเป็นปัญหาโลกแตก เพราะว่าในโลกออนไลน์ ยุค ปี 2013 ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มุมใดในโลกใบกลมๆๆ ใบนี้ ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้นแหละ คุณก็สามารถติดต่อหากันได้ในเสี้ยววินาที  ฉะนั้นโอกาสสร้างธุรกิจสร้างรายได้ขายของออนไลน์ ผ่านสายตานับล้านคน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  เพียงแค่ป้ายนิ้วของคุณเท่านั้น


แต่ที่ยาก แล้วเป็นปัญหาโลกแตก (สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่) ก็คือ
- จะขายของอะไรดี
- จะต้องใช้เงินลงทุนเท่าไร
- จะเริ่มต้นขายของอย่างไร

วันนี้ขอนำเสนอ บทความเกี่ยวกับ " ขายสินค้าออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุน "  ใช่แล้วคะ ฟังไม่ผิด อ่านไม่ผิดแน่นอน การขายสินค้าออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนสักบาท เป็นไอเดีย วิธีการขายสินค้าออนไลน์แบบ "แบบจับเสือมือเปล่า" หรือเป็นพ่อค้าคนกลาง  Dropshipping    คือ สมัครการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ตามเว็บไซด์ต่าง ๆ

โดยอาจจะได้ส่วนแบ่ง ค่านายหน้า คิดเป็นเปอร์เซ็น  โดยมีข้อตกลงกันไว้ว่า
- สามารถ copy รูปภาพ บทความ สินค้า ที่เราต้องการขาย จากเว็บไซด์ (ที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย) เอาไปโพสขายสินค้าได้ ตามข้อตกลงและเงื่อนไข ของเว็บที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย

- เมื่อมียอดการสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้า  เราสามารถ สั่งซื้อผ่านเว็บตัวแทนจำหน่ายได้ทันที แล้วเว็บที่เราเป็นแทนจำหน่าย ก็ส่งสินค้าแทนท่าน โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย

ขอยกตัวอย่างรูปภาพสินค้าหลายๆรูปให้ท่านได้ตัดสินใจว่าขายอะไรบ้าง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น